Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Quán nướng Đà thành

Những quán nướng ngon nên đi ở Đà Nẵng.

Quán nướng Nhóp Nhép
Địa chỉ: 304 Phan Chu Trinh
Quán nướng Nhóp Nhép là quán tiên phong Cho thuê xe máy đà nẵng cho phong trào nướng – lẩu ở Đà Nẵng. Quán rất nhiều món ăn phong phú với mức giá bình dân như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai…
Quán nướng Đà thành

Zozo quán
Địa chỉ: 26 Lý Thường Kiệt
Đã nổi danh ngoài Hải Phòng, Zozo quan lại tiếp tực chinh phục các tín đồ món nướng ở Đà Thành. Tuy chỉ mới khai trương tại Đà Nẵng nhưng Zozo quán đã dần trở thành địa điểm yêu thích của rất thực khách. Không gian quán khá rộng lại có ngồi sạp nên thích hợp khi tụ tập lẩu nướng cùng bạn bè.

Lẩu nướng Garden
Địa chỉ: 76 Thái Phiên
Lẩu nướng Garden có không gian thoáng đãng, rất thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè. Menu quán có một số món nướng như: diềm, bạch tuộc,ba chỉ, lòng heo, càng ghẹ rang muối, cá kèo nhúng ớt cùng một số món ăn vặt khác…Đặc biệt ở đây có món nem Hà Nội nướng và món lẩu ếch được đánh giá khá tốt. Mức giá trung bình từ 30-100k.

Quán nướng Grila
Địa chỉ: 55 Tiểu La

Là một trong những quán nướng ngon tại thuê xe máy ở đà nẵng Đà Nẵng và được nhiều bạn trẻ cũng như dân sành đồ nướng biết đến. Grila quán được biết đến không chỉ là những món ăn ngon được chế biến khéo léo mà đây còn là địa chỉ thích hợp cho bạn giao lưu, trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè vì quán nổi tiếng với cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và hài hước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét